Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Thực hành mỗi ngày sống tích cực

  1. Viết ra HOẶC nghĩ về những điều tích cực đã làm trong ngày. 
  2. Viết ra HOẶC nghĩ về những điều mình sẽ làm để thay đổi và tốt hơn. 
  3. Trải nghiệm cảm giác thực hiện mục tiêu cuộc đời mỗi ngày một lần. 
  4. Khi có cảm xúc tích cực, nhanh chóng chuyển hóa và ghi nhớ : tâm tưởng và ý nghĩ của tôi là do tôi suy nghĩ và chỉ tôi là người có thể thay đổi triệt để. 
  5. Khi nóng giận hãy đừng nói, đừng làm gì hết hãy ngưng và từ chối cuộc đối thoại, và quay về hơi thở. 
  6. Nghĩ về những người quan trọng ảnh hưởng đến cuộc đời mình. 
  7. Định tâm. 
  8. Thực hiện ngay khi có thể: không trì hoãn thực hiện những việc đáng ra phải làm.
  9. Cần tập thay đổi: nâng đỡ, tha thứ, khiêm cung, đau khổ , nóng giận, .... 
  10. Sống mỗi ngày như ngày cuối cùng cuộc đời. 
  11. Khi mệt mỏi thì tìm cách nghỉ ngơi ngay. 
Trung Nguyên Coffee, Phạm Ngọc Thạch & and reviewed at home. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét