Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Khép lại lần 2

Có những nỗi đau tưởng chừng khép lại nhưng còn đâu đó quá sâu xa, chỉ chờ cái gì như mồi lửa đến rồi bùng phát.

Dẫu đã hiểu trong tình yêu, mỗi người đều lựa chọn con đường để mong mình được hạnh phúc. Vậy hà tất phải đem những nỗi đau dù là rất nhỏ khi tình cảm đã thay đổi. Chi bằng thay đổi hẵn đi, để "tôi hôm nay, không còn là tôi ngày hôm qua" và hãy cố sống thật chân thành, thật hết mình cho hôm nay.

Tôi mong rằng rồi mọi chuyện sẽ qua, thật nhẹ nhàng, và cánh cửa ấy xin hãy khép, tôi muốn mở ra lối thoát cho em và cả cho tôi, một cánh cửa khác đâu đó sẽ mở ra, đầy đủ ánh sáng và gió lộng.

Thôi thì khi đã quá đau buồn vì chuyện tình cảm, thì nỗi đau cũng sẽ được tiếp nhận một cách bình thản nhất. ... tôi nguyện cho bản thân: hãy yêu thương và tha thứ (có thể đó là tha thứ cho chính bản thân), dù cho có chuyện gì đi nữa.

Cần Giờ - 20/4/14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét